หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2563

Cao thủ hướng dẫn bí kíp chế ngự Anivia cực kết quả

Nguồn sát thương chính của Anivia lên người tướng kẻ thù là sát thương phép. Cô là hiện thân của sự cao tay và luôn chuẩn bị hạ gục mọi đối phương có ý đồ xâm nhập lãnh thổ của nữ thần. Để chế ngự nguồn năng lượng thuần khiết tới từ Anivia, người chơi chỉ việc đào bới các ưu Điểm hạn chế về những kĩ năng của cô gái, cũng đúng khả năng cận chiến khi xảy ra giao tranh.

Trong mùa giải mới mẻ này, Anivia vẫn giữ vững phong độ của một pháp môn sư và các chiêu thức quen thuộc trong số những mùa giải trước. cô bé mua bản lĩnh hồi sinh ngoạn mục nhờ nội tại của chính mình, đây chính là một trong những đòn phản công gây bất ngờ và rất là khó tính cho đội nhóm đối thủ. Để kìm hãm Anivia nhanh chóng, bọn họ rất cần phải tìm hiểu một số khả năng giống như phá hủy cao khi tuyên chiến và cạnh tranh cùng cô ả trong bài viết tiếp sau đây.

Ưu điểm

Ngay từ trên đầu ải cô ta đã chắc là đẩy bộ đội chóng vánh cùng khả năng dọn đường cực khỏe. Đến thời đoạn cuối màn thì nguồn sức khỏe của Anivia đã đc cường hóa, vì vậy nên cô ta trở nên cực mạnh với gian khó tiêu diệt trong khoảng time này.

Lực sát thương dựa theo đầu ra thật sự đáng gờm, có khả năng quật chết những địch thủ dám khinh thường cô vì nghĩ rằng “ngần ấy damage thì chú sao hạ nổi anh”. có lẽ rằng đã ít nhiều lần bạn bị phân chia cắt khỏi team của đội hình mình vì bị Anivia nhảy tài năng Tường Băng (W), phương pháp này có thể ép gamer vào góc để khống chế với đè bẹp trong tích tắc.

Anivia có lẽ hồi sinh, do đó bạn cần phải tận dụng giây phút hồi chiêu này để tránh sự quay về của Anivia.

Điểm hạn chế
Anivia là một trong vị tướng cực kì nhát cơ động, để cho gamer nhiều phen bị chết cực gian truân đỡ
Anivia là một trong vị tướng cực kì nhát cơ động, để cho gamer nhiều phen bị chết cực gian truân đỡ
Mặc dù Anivia là một chú chim sải cánh nhảy trên bầu trời nhưng cô bé lại cực kì yếu cơ động với máu cực mỏng manh, vậy nên gamer hãy lợi dụng Điểm hạn chế này làm cho cô bé lên giàn ngay từ trên đầu Game nhé. Anivia chỉ thiết lập một tài năng khống chế cứng nhưng lại cũng chẳng thuận lợi cần dùng.

Đầu trò chơi, Anivia cực kỳ thèm khát năng lượng và rất rất yếu. W – Tường Băng nếu đc tận dụng đắt tiền chắc là bảo an bạn bè cùng ngăn ngừa sự tấn công của kẻ địch. mặc dù thế, nếu như người chơi không thành thạo thì khả năng tự bóp bạn bè hoặc chính mình là rất lớn.

Bí kíp khắc chế Anivia bằng trang bị

Anivia đc trang bị 2 nguồn sát thương chính là Tê Cóng (E) cùng Bão Tuyết (R) nên chúng ta có thể sử dụng mũ Thích Nghi (đây là một trong trang bị cực yêu dấu của tướng Bomman) để làm yếu đòn sát thương tới từ và một khả năng của cô gái. Trong khi, khi mang đi trang bị này, chúng ta cũng có thể thiết lập không ít chỉ số có ích cho các kĩ năng phiên bản thân khi cạnh tranh cùng Anivia, rõ ràng như máu, kháng phép, hồi máu.

Vị tướng Anivia chỉ được giúp đỡ duy nhất một khả năng dường như khống chế cứng chính là Quả Cầu Băng. vì thế, Dây Chuyền Chữ Thập sẽ tạo nên cho bản thân một lớp khiên hoàn hảo để giống như khắc chế và kìm hãm hoàn mỹ các pha ra đòn từ Anivia. Hình như, nó còn đưa đến cho tướng của mình cực nhiều chỉ số có ích như kháng phép, SMPT, giảm time hồi chiêu, …

Áo Choàng Bóng Tối là trang bị tiếp theo có thể phối hợp hoàn chỉnh và Dây Chuyền Chữ Thâp để kìm hãm Anivia vô cùng tác dụng, sự dựa trên này thường hợp với những vị tướng là sát thủ Vật Lý. Trong khi, các chỉ số gây chú ý nhất của nó như STVL, máu tốt Sát Lực cũng chính là những nhân tố cực phải ghi nhớ, giúp đỡ sát thủ Vật Lý không chỉ làm cho lực sát thương rát hơn mà còn khiến cho chống chịu hay hơn khi buộc phải tuyên chiến đối đầu và ả Anivia.
Áo choàng bóng tối thường đc nhiều người chơi lựa chọn để tương khắc Anivia ngắn nhất
Áo choàng bóng tối thường đc nhiều người chơi lựa chọn để tương khắc Anivia ngắn nhất
Cách chơi counter Anivia

Vì Anivia chỉ đc trang bị duy nhất một kĩ năng dường như khống chế cứng chính là Quả Cầu Băng, thế nên nếu như cô ta tung hụt khả năng này trong những lúc giao tranh cùng game thủ thì đó chính là cơ hội rất tốt mà người chơi buộc phải nắm bắt để hình như quẩy hay hơn.

Khi xảy ra giao tranh thì Anivia luôn cố gắng đẩy người chơi vào các Khu Vực có địa hình hẹp để cần dùng combo Tường Băng (W) với Bão Tuyết (R) nên bạn phải cực kì sáng suốt để không rơi vào bẫy này nhé.

Nếu xảy ra giao tranh, buộc phải ưu ái xử đẹp Anivia thứ nhất, nhưng cũng không đc hiếu win mà cần đến cạn kiệt những chiêu trò của bản thân mình, hãy chừa cho bản thân mình một khiêm tốn đường rút lui để nếu mà cô ta đc hồi sinh bởi nội tại Tái Sinh thì bạn có thể quay về đè bẹp dứt điểm.
Anivia download nội tại có vẻ hồi sinh nên chỉ trở lại công kích và phản đòn gian khổ
Anivia download nội tại có vẻ hồi sinh nên chỉ trở lại công kích và phản đòn gian khổ
Bên trên đấy là một số gợi ý cùng cách lên trang bị chuẩn chỉnh nhất hỗ trợ chúng ta có thể tiện lợi khống chế được Anivia. hy vọng rằng những điều ấy có thể giúp cho bạn tỏa sáng trong vòng đấu Trường đồng minh với có được những thời gian vui miệng bên đồng đội nhé.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น